Goldmark City: ưu đãi lãi suất, tặng quà giá trị

{fullname} {fullname} | 2-03-2016, 17:19 | Tin tức

Goldmark City: ưu đãi lãi suất, tặng quà giá trị

Từ nay đến 06/03/2016, khách mua căn hộ Goldmark City tại STDA sẽ được Chủ đầu tư tặng một lượng vàng SJC 9999, gói điều hòa Daikin trị giá lớn nhất lên tới 60 triệu đồng/căn hộ cùng gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn.

Goldmark City tặng quà ưu đãi “Căn hộ Vàng”

Ngày 06/03/2016 Lễ mở bán dự án Goldmark City sẽ được diễn ra tại Khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Tất cả khách hàng tham gia và đặt mua căn hộ sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng thiết thực khác.

Theo đó, chủ đầu tư dự án dành tặng quý khách hàng đặt mua căn hộ từ 23/02/2016 đến 6/03/2016 chương trình tặng quà ưu đãi “Căn hộ Vàng”. Khách hàng đặt mua căn hộ khu Sapphire trong thời gian này sẽ nhận được 1 lượng vàng JSC 9999 trị giá 35 triệu đồng.

Những “Căn hộ Vàng” tại Goldmark City được hưởng ưu đãi lớn.

Còn với khách hàng đặt mua căn hộ tại khu Ruby sẽ nhận ngay gói điều hòa Daikin theo số lượng phòng ngủ. Cụ thể, với căn hộ 2 phòng ngủ, quý khách hàng được tặng ngay 3 điều hòa trị giá 40 triệu đồng, căn hộ 3 phòng ngủ được tặng ngay 4 điều hòa trị giá 50 triệu đồng và căn hộ 4 phòng ngủ được tặng ngay 5 điều hòa trị giá 60 triệu đồng.

Song song với chính sách quà tặng giá trị, nhằm tạo cơ hội tốt nhất cho tất cả khách hàng yêu mến dự án Goldmark City và hiện thực hóa mơ ước sở hữu căn hộ tại đây, Chủ đầu tư dành tặng khách hàng gói tài chính ưu việt lớn nhất từ trước đến nay với hai phương án lựa chọn.

Lựa chọn một: Lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%/năm cho 36 tháng đầu tiên, áp dụng cho khách hàng đặt cọc căn hộ dự án Goldmark City từ 23/02/2016 đến hết tháng 03/2016.

Lựa chọn hai: Lãi suất ưu đãi 0%/năm cho 18 tháng đầu tiên, áp dụng cho khách hàng đặt cọc căn hộ dự án Goldmark City từ 23/02/2016 đến hết tháng 03/2016.

Với hai lựa chọn này, mọi nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng đều dễ dàng được đáp ứng. Với lựa chọn thứ nhất, quý khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất thấp gần một nửa so với mức lãi suất hiện tại trên thị trường. Đặc biệt, trong 36 tháng đầu tiên, quý khách hàng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của việc biến động lãi suất trên thị trường.

Còn với lựa chọn thứ hai, quý khách hàng có thể quên đi lãi suất trong 18 tháng đầu tiên và có thể chủ động huy động tài chính trong khoảng thời gian này.

Goldmark City – chất lượng làm nên đẳng cấp

TNR Holdings Việt Nam cho biết chỉ trong vòng một năm mở bán, đã có gần 2.500 giao dịch thành công. Và chỉ trong tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, tính riêng khu Ruby, đơn vị phân phối đã bán gần 20 căn hộ.

Có được những con số giao dịch này là bởi Goldmark City luôn đầu tư tập trung vào chất lượng dự án. Mọi hạng mục tại dự án đều tập trung đầu tư phục vụ cao nhất nhu cầu của cư dân. Trong đó, ấn tượng nhất là con số 77% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, tiện ích và giao thông nội khu.

Chủ đầu tư cũng dành tới 155 tỷ đồng để xây dựng cảnh quan với 4 quảng trường rộng lớn, công viên cây xanh, hồ nước, sân chơi … phục vụ riêng cho cư dân dự án. Trong đó, quảng trường Ruby được thiết kế như viên ngọc ruby khổng lồ với 12 tháp cây có chiều cao từ 3,3 - 4,2m, phản chiếu ánh nắng rực rỡ tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc.

Quảng trường Nước với sự kết hợp hài hòa giữa những cột nước, ánh sáng và các loài cây đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho những cư dân. Quảng trường Ánh sáng mang đến không gian rực rỡ, lung linh nhờ thiết kế cây xanh xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp. Còn quảng trường Sapphire lại có một không gian mở, nhẹ nhàng, yên bình và đầy màu sắc.

Quán café sang trọng là nơi để cư dân gặp gỡ và giao lưu bạn bè, đối tác.

Dự án gồm hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi với chất lượng cao nhất gồm: Sân thể thao phức hợp, khu tập gym, spa, salon chăm sóc tóc, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng khám đa khoa, quán cà phê sang trọng, thác nước tình yêu, trung tâm thương mại, trường học liên cấp,…

Song song với chất lượng tiện ích, tiến độ công trình cũng được chủ đầu tư đảm bảo theo cam kết, thậm chí vượt tiến độ 2 tháng. Hiện khu Ruby đã cất nóc, tiểu khu Sapphire xây tới tầng 27. Tiến độ nhanh chóng cùng uy tín của hai nhà thầu lớn Delta và Coteccons mang đến cho khách hàng sự an tâm chất lượng công trình.

Dự án được điều hành, quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://sieuthiduan.vn/goldmark-city-cd35-i416.html

Hotline: 0915.933.322

CSKH: 19006088

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Goldmark, City
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng