Căn hộ cho dân văn phòng nhu cầu lớn nguồn cung “khiêm tốn”

{fullname} {fullname} | 13-06-2016, 09:59 | Tin tức

Căn hộ cho dân văn phòng nhu cầu lớn nguồn cung “khiêm tốn”

Hiện nay số lượng nhân viên văn phòng trên địa bàn Hà Nội khá lớn nhưng nguồn cung về nhà ở trên thị trường để đáp ứng được nhu cầu của thành phần này vẫn còn “khiêm tốn”.

Với đặc thù nghề nghiệp, hầu hết dân văn phòng đều có thu nhập ổn định và thiếu sự đột phá. Chính vì thế để có thể mua được một căn hộ ổn định cuộc sống thì họ cần có sự tích lũy tài chính lâu dài. Điều mà các chủ đầu tư nên quan tâm là dân văn phòng luôn lựa chọn những dự án hạng trung và tiện ích đồng bộ. Họ cần một chỗ ở thoải mái để có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.


Trên thị trường BĐS Hà Nội, hầu hết các dự án đều đưa ra các tiêu chí rõ ràng về việc lựa chọn đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Những dự án nhà ở giá rẻ đã được nhà nước quan tâm và tạo điều kiện hơn trước do đó nhiều chủ đầu đã lựa chọn phân khúc này để đầu tư xây dựng.

Còn nhiều đơn vị khác lại lựa chọn hướng đầu tư là phân khúc cao cấp. Cả hai phân khúc dường như chưa phù hợp với dân văn phòng vì nhà giá rẻ thì thành phần này không có nhu cầu mua còn BĐS cao cấp thì vượt quá giới hạn tài chính cho phép của họ.

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của thành phần này, Phúc Hà Group đã thử nghiệm thành công và đưa ra thị trường 30 căn hộ đặc biệt được thiết kế riêng phù hợp với yêu cầu sống cao nhất.

Ở 30 căn hộ này sở hữu “nhất vị” khi 100% là căn góc, ba mặt thoáng đón ánh nắng và gió tự nhiên, đặc biệt chủ sở hữu có thể sáng tạo không gian phòng ngủ, phòng giải trí, phòng làm việc theo nhu cầu.

Ngoài ra, các căn hộ được hoàn thiện nội thất cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh,...Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn thực hiện các phương án hỗ trợ tài chính cho người mua nhà.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ và nhận nhà ngay năm nay, 50% còn lại được thanh toán chậm sau 24 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ. Trong trường hợp khách hàng vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 100% trong vòng 12 tháng.

Thiết kế căn góc thông minh

Dự án Thăng Long Victory có vị trí khá thuận tiện khi kết nối với các khu dự án xung quanh cùng với các tiện ích đồng bộ khác, đảm bảo một cuộc sống đầy tiện ích cho cư dân.

Ngoài ra, tiện ích nội khu dự án Thăng Long Victory được Phúc Hà Group chú trọng tới việc hoàn thiện hạ tầng xung quanh, tạo môi trường sống thoáng đãng và đẳng cấp cho cư dân tại đây và đó cũng là một yếu tố mà đa số dân văn phòng quan tâm tới một dự án BĐS.

Với nguồn cung trên thị trường còn hạn hẹp thì số lượng 30 căn hộ của Phúc Hà Group thực sự tạo ra một sự cạnh tranh mạnh mẽ của đối tượng người mua nhà là dân văn phòng. Để đáp ứng được nhu cầu của đối tượng này trên thị trường thì có lẽ cần phải phát triển nhiều dự án như Thăng Long Victory hơn nữa.

Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0915.00.3132/ 0915.15.8888 / 0969 26 6969/ 0988.22.01.01

Website: http://thanglongvictory.vn/

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : cho, nhu, ngu, cung, khi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng