Quảng Ninh – Thị trường bất động sản mới nổi đầy sôi động

{fullname} {fullname} | 14-06-2016, 09:52 | Tin tức

Quảng Ninh – Thị trường bất động sản mới nổi đầy sôi động

Cùng với những tiềm lực về cơ sở hạ tầng và thế mạnh phát triển du lịch, Quảng Ninh đang được đánh giá là thị trường bất động sản (BĐS) mới nổi sôi động nhất miền Bắc.

Quảng Ninh đang vươn lên trở thành thị trường BĐS mới nổi đầy sôi động

Nếu như trước đây Quảng Ninh được biết đến như một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam thì bây giờ, nơi đây đã trở thành thị trường BĐS mới nổi vô cùng sôi động với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn: Vingroup, Tuần Châu, BIM Group, Sun Group...

Với tiềm năng du lịch sẵn có, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bãi biển đẹp, sạch, cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ được cải thiện, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Quảng Ninh ngày càng cao. Các chuyên gia đánh giá tiềm năng tăng giá của BĐS nghỉ dưỡng Quảng Ninh còn rất cao, thậm chí có nhiều đột phá.

Có thể thấy Quảng Ninh đang thay da đổi thịt từng ngày và đang trên đà trở thành khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm hàng đầu miền Bắc với những “siêu dự án” như: quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort, Tổ hợp Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Ha Long, khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay, Tổ hợp dự án công viên Đại Dương Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina...

Quảng Ninh “tham vọng” trở thành đô thị quốc tế

Rõ ràng, các nhà đầu tư lớn và nhạy bén đã nhanh chóng nhận ra sự chênh lệch về tốc độ phát triển tại Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long. Trong khi Hạ Long ngày càng phát triển về dịch vụ vui chơi, giải trí thì vẫn thiếu những khu kinh doanh, dịch vụ, mua sắm lớn, đồng thời phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp chưa được khai thác hết tiềm năng.

Những làn sóng đầu tư mạnh mẽ đã báo hiệu một thị trường bất động sản sôi động, quy mô với định hướng rất rõ ràng. Chỉ những dự án có vị trí đẹp, có tiềm năng phát triển, khả năng sinh lời cao và đảm bảo hiệu quả khai thác mới được triển khai xây dựng.

Chung cư hướng biển - lựa chọn mới cho khách mua tại Quảng Ninh Cùng với tốc độ phát triển chóng mặt của thị trường BĐS Quảng Ninh, đặc biệt là Hạ Long, phân khúc chung cư tại thành phố biển này cũng đang nở rộ. Tính đến thời điểm này, thị trường Quảng Ninh đã ghi nhận những sản phẩm căn hộ chung cư như: căn hộ khách sạn New Life Tower Ha Long của Geleximco, chung cư Sunrise Apartment Quảng Ninh và Green Bay Village của BIM Group...

Trong đó, dự án Green Bay Village đã được mở bán từ cuối năm 2015 và đến nay vẫn đang rất “nóng” trên thị trường. Dự án nằm trong quần thể khu Hạ Long Marina, khu đô thị đồng bộ, hiện đại do BIM Group đầu tư tại Hạ Long, do đó được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ, tiện ích của khu đô thị cao cấp này: bãi biển nhân tạo, trung tâm mua sắm, ẩm thực phong phú cùng với các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim cao cấp CGV, quán bar, khu vui chơi giải trí TiniWorld.

Điểm nhấn đặc biệt riêng có của tòa chung cư Green Bay Premium thuộc dự án Green Bay Village chính là ở thiết kế độc đáo, tối ưu, 100% căn hộ đều hướng biển, mang lại tầm nhìn thoáng đãng, chủ nhân có thể ôm trọn cả kỳ quan thiên nhiên thế giới trong tầm mắt và hít thở không khí trong lành của biển mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Green Bay Village còn có mô hình độc đáo, khác biệt khi được xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo tính thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên.

Với cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, từ Green Bay Village, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi dịch vụ hấp dẫn khác như khu du lịch Tuần Châu chỉ mất 10 phút, cách Marina Bay Beach 30m, cách cầu Bãi Cháy 5 phút đi ô tô, cách trường THCS Hùng Thắng chưa đầy 1km…

Có địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, dự án được đánh giá cao về phong thủy, mang lại sinh khí và vận hội cho chủ sở hữu. Lại nằm ngay sát vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới, Green Bay Village không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn thực sự có tiềm năng gia tăng giá trị cho chủ nhân trong tương lai.

Đa số khách hàng khi lựa chọn Green Bay Village đều nhận thấy tiềm năng đầu tư và gia tăng giá trị của BĐS ven biển. Đặc biệt, khi khu đô thị Hạ Long Marina được xây dựng hoàn thiện và đi vào vận hành, trở thành trung tâm du lịch và hành chính mới của tỉnh Quảng Ninh, giá trị BĐS tại đây gia tăng là điều có thể dễ dàng nhận thấy. Trước đây, các dự án mà BIM Group đã triển khai trong quần thể Hạ Long Marina đều có tỷ lệ tăng giá trung bình từ 15% – 35% chỉ trong thời gian ngắn.

Trong khi, Quảng Ninh ngày càng có lợi thế về phát triển du lịch , sản phẩm căn hộ hướng biển Green Bay Village đã trở thành lựa chọn mới mẻ cho khách hàng mua để ở, để tận hưởng cuộc sống, cũng như khách mua để đầu tư.

Chung cư Green Bay Premium được xây dựng trên diện tích đất 8.150 m², cao 26 tầng trong đó 24 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm kỹ thuật. Tòa căn hộ này có 376 căn bao gồm 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse đều có tầm nhìn hướng biển. Diện tích căn hộ dao động từ 63 m² - 177 m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi:

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5

Website: www.greenbayvillage.net

Hotline: 0933.36.01.01 – 0917.61.20.20 – 0982.90.24.68

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Ninh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng