EZ Việt Nam phân phối chung cư Xuân Phương Tasco

{fullname} {fullname} | 3-10-2016, 13:25 | Tin tức

EZ Việt Nam phân phối chung cư Xuân Phương Tasco

CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam vừa ký hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư CTCP Tasco, phân phối Dự án Khu nhà ở cho cán bộ nhân viên Văn phòng Trung ương Đảng và Báo Nhân Dân tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khu nhà ở cho cán bộ nhân viên Văn phòng Trung ương Đảng và Báo Nhân dân (Xuân Phương Residence) nằm trong quy họạch phát triển khu đô thị mới của Quận Nam Từ Liêm, nơi đã được Hà Nội lựa chọn là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố.

Giao thông tại đây vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm; kết nối tới các bệnh viện, trường học danh tiếng: Bệnh viện 198, Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền; Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THPT Lô-mô-nô-xốp, trường Đại học Thương Mại…

Nằm trên mặt đường hai làn 40m Trần Hữu Dực, cách khu đô thị Mỹ Đình II chỉ 200m, cách khu đô thị Vinhomes Gardenia của tập đoàn Vingroup 500m, Xuân Phương Residence được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của một khu đô thị hiện đại.

Ngoài ra, từ Xuân Phương Residence chỉ mất vài phút là có thể đến được hệ thống siêu thị Fivimart, siêu thị Big C The Garden và Big C Thăng Long, giúp việc mua sắm của cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Vị trí thuận lợi của Xuân Phương Residence.

Cùng với sự đầu tư đồng bộ về cả hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật và thừa hưởng tiện ích từ các khu đô thị sẵn có, dự án Xuân Phương Residence còn mang đến cho khách hàng một không gian sống văn minh và hiện đại nhờ sự chú trọng phát triển các tiện ích nội khu. Tại Xuân Phương Residence có đầy đủ các cửa hàng tiện ích, nhà trẻ, quán café, nhà hàng,... mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi đầy đủ nhất.

Đặc biệt, Chủ đầu tư CTCP Tasco đã khéo léo kết hợp khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em vào các khoảng xanh công viên nhỏ, bố trí đan xem giữa các tòa nhà mang đến cảnh quan đẹp, môi trường sống nhẹ nhàng, thanh bình, là nơi các cư dân thoải mái dạo chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Khu nhà ở cho cán bộ nhân viên báo Nhân dân

Nằm trong dự án Xuân Phương Residence, khu nhà ở cho cán bộ nhân viên báo Nhân dân bao gồm 4 tòa nhà A,B,C, D cao 17 tầng bao gồm 01 tầng hầm, 02 tầng thương mại dịch vụ, còn lại là các căn hộ để ở.

Mặt bằng điển hình bao gồm 6 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 51,7m2 đến 115m2. Các căn hộ được thiết kế với hai mặt thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống trong lành, thoáng mát. Các căn hộ có giá hấp dẫn chỉ từ 1,1-1,8 tỷ/căn.

Khu nhà ở cho cán bộ nhân viên Văn phòng Trung ương Đảng và Báo Nhân dân (Xuân Phương Residence) là tổ hợp gồm 6 tòa nhà chung cư cao 17 tầng và 126 căn liền kề được xây dựng trên quy mô diện tích đất rộng gần 4ha. Chủ đầu tư dự án là CTCP Tasco – đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và kinh doanh bất động sản. Tasco cũng là đơn vị thi công chính hệ thống cơ sở hạ tầng đường Trần Hữu Dực kết nối từ Lê Đức Thọ tới trục đường 70.

Tasco đã hợp tác với EZ Việt Nam để phân phối các căn hộ chung cư thuộc dự án Xuân Phương Residence. Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam

Hotline: 0934.658.168.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Nam, chung, Tasco
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng