Sen, vòi Kludi – lựa chọn của các ông chủ khách sạn, resort

{fullname} {fullname} | 31-10-2016, 10:34 | Tin tức

Sen, vòi Kludi – lựa chọn của các ông chủ khách sạn, resort

Thiết kế tinh tế, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm nước, bền vững với thời gian, Sen vòi Kludi chuẩn Eco EU không những là sự lựa chọn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ sở hữu, đặc biệt là ở các khu nghỉ dưỡng, villas vườn, biệt thự, Spa, cafe, nhà hàng cao cấp… mà còn để phân biệt “phong cách đẳng cấp” của các ông chủ.

Gần 100 năm lịch sử, Kludi là nhà sản xuất sen vòi danh tiếng tại Đức và Châu Âu, mỗi bộ sản phẩm sen vòi là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng táo bạo của các nhà thiết kế với vật liệu và các tính năng vượt trội, tuy duy các nhà thiết kế đẳng cấp vượt thời gian mang các phong cách siêu sang, tinh tế và hiện đại.

Đặc biệt 100% sản phẩm của sen vòi mang thương hiệu Kludi được sản xuất tại bốn nhà máy ở Châu Âu, theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới cho phép khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm có chất lượng tốt và đồng đều một cách tuyệt đối. Điều minh chứng cho đẳng cấp của Kludi là các ông chủ khách sạn, resot hạng siêu sang từ Châu Âu đến Châu Á, đều trang bị cho dự án của mình sản phẩm sen vòi của Kludi.


Swissotel Grand Shanghai Hotel, China.

Thiết kế: bắt kịp xu hướng thiết kế xanh thân thiện với môi trường hiện nay, các sản phẩm của Kludi được thiết kế để tiết kiệm đến 50% lượng nước sử dụng. Với công nghệ độc đáo và ưu điểm nổi bật được thể hiện qua từng dòng sản phẩm tạo cho người dùng sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Mỗi dòng sản phẩm đều có thiết kế kết hợp công nghệ riêng để tăng tính năng sử dụng tối ưu nhất. Mỗi sản phẩm là một kiệt tác nghệ thuật ứng dụng. Một trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời, như trong dòng nước trong thiên nhiên hoang sơ, kludi muốn đưa con người quay về gần hơn với thiên nhiên, tận hưởng những giá trị vô tận mà thiên nhiên ưu ái cho loài người, thỏa mãn tối đa nhu cầu tinh tế của người sử dụng.


Độ bền, chất lượng của mỗi chủng loại sản phẩm đều được test kỹ lưỡng đảm bảo đạt yêu cầu an toàn sử dụng theo từng tiêu chuẩn quy định của các nước Châu Âu, thậm chí vượt trội.Tiêu chuẩn Châu Âu vẫn luôn là đích đến để các sản phẩm vươn tới bởi đây là tiêu chuẩn cao nhất hiện nay, chất lượng hàng đầu thế giới .

Vận hành thủ công và cảm ứng: Dòng sản phẩm Kludi E-GO. Vòi vừa có thể sử dụng cơ học như các loại vòi khác, vừa có thể tắt tự động nhờ hệ thống cảm biến hồng ngoại. Công nghệ này đã đoạt giải Plus X về thiết kế và sự tiện dụng của sản phẩm.

Lắp đặt nhanh: Công nghệ giúp dễ dàng lắp đặt đường ống nước vào vòi, nhờ đầu nối được làm bằng đồng và có ron cao su giúp chống rò rỉ nước. Công việc lắp đường ống nước trở nên dễ dàng hơn và phụ nữ có thể làm được.

Với sự miệt mài cống hiến các các tác phẩm trường tồn với thời gian, thân thiện với môi trường, đem lại sự tiện nghi nhất cho người sử dung, Kludi đã đạt các giải thưởng:

- Giải thưởng Plus X Award 2012, giải thưởng thiết kế IF 2012,

- Giải thưởng Plus X Award 2015, Interior innovation award 2015, giải thưởng thiết kế IF 2015 cho sản phẩm có những bước đột phá nhất trong năm.

Giải X-Plus:

X Plus Award ra mắt lần đầu tiên năm 2003, hội đồng giám khảo quốc tế chuyên nghiệp và độc lập từ 27 ngành nghề, 23 đối tác chiến lược, và hơn 600 nhãn hiệu quốc tế tham gia.

Giải thưởng Plus X hiện nay được đánh giá là giải thưởng sáng tạo lớn nhất thế giới về công nghệ, thể thao và đời sống. Từ năm 2011, giải thưởng này bắt đầu vinh danh các sản phẩm trong ngành thiết bị vệ sinh trong một nhóm sản phẩm riêng biệt. Các sản phẩm đạt giải "Plus X" phải đáp ứng ít nhất một nhân tố trong các nhân tố: Công nghệ tiên tiến và sản phẩm mới phát triển trong cùng lĩnh vực là nhân tố đầu tiên được kể đến. Nhân tố thứ hai là sản phẩm thiết kế độc đáo và vận hành thông minh, đơn giản và cuối cùng đó là sản phẩm phải thân thiện với môi trường, sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng cao để sản xuất.


Tại Việt Nam, Kludi được phân phối bởi Công ty Tâm Việt

Địa chỉ: Số 140, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

www.tottot.com.vn

www.kludi.com

Hotline: 097906 7979.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Sen, Kludi, resort
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng