Penthouse The Landmark và Swan Lake The Onsen có nhiều hấp dẫn!!!

{fullname} {fullname} | 27-07-2021, 16:14 | Tin tức

Sở hữu vị trí đẹp hoàn mỹ với tầm nhìn bao quát 360 độ hướng sân golf công viên hồ Thiên Nga và biểu tượng trung tâm thành phố Xanh khu CBD Ecopark, siêu căn hộ Penthouse The Landmark và Swan Lake The Onsen(Sky Villa) là căn penthouse sang trọng bậc nhất tại dự án thành phố trung tâm thành phố phía đông Ecopark

Penthouse The Landmark – đẹp trong từng chi tiết

Được thiết kế bởi Nikken Seikei, nổi tiếng với những dự án tầm cỡ, sang trọng và quy mô trên thế giới, Penthouse The Landmark và Swan Lake Residences The Onsen nổi bật với cảm quan thiết kế hiện đại và phong cách nghỉ dưỡng kiểu resort khiến chủ nhân luôn bồi hồi quyến luyến khi phải rời xa.
Sở hữu diện tích đáng ao ước lên đến hơn 600m2, không gian sống tại căn hộ Penthouse The Landmark và Swan Lake Residences The Onsen rất phù hợp với đại gia đình đông người. Cảm giác thư thái, thoáng đãng khi phóng tầm mắt từ “Bed Cabana” phong cách resort, nơi phòng khách nhìn ra hướng hồ bơi; hay thong thả nấu nướng trên gian bếp hiện đại, với tầm nhìn 360 độ bao trọn Công viên Hồ Thiên Nga lộng gió vừa ngắm hoàng hôn bên kia thành phố đang lúc lên đèn, vừa thưởng thức bữa tiệc nướng nhẹ cùng người thân, mới thật an yên và nhẹ nhàng làm sao!

 

Sky Villa – Penthouse The Landmark và Swan Lake Residences The Onsen có rất nhiều ưu điểm thu hút sự chú ý của những chủ nhân tương lai, qua cách thiết kế tinh tế, xuyên suốt và liền mạch. Nơi đây, các kiến trúc sư và những nhà thiết kế nội thất đã kết nối, hòa nhập không gian từ bên trong ra bên ngoài; cũng như sử dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn hộ từ nhà bếp, bàn ăn, phòng khách, hồ bơi; giúp các chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống một cách yên bình, trọn vẹn nhất. Chủ nhân của mỗi căn hộ cao cấp này sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi mỗi căn hộ đều có một sân vườn riêng nhìn ra Hồ thiên nga và toàn cảnh của thành phố Ecopark, trung tâm tài chính CBD.


Với diện tích đa dạng dự kiến từ 230m2 đến những căn hơn 700m2 tùy căn. Bộ sưu tập các biệt thự Pool Villa và Sky Villa đang được giới thiệu tại The Landmark  với số lượng có hạn. Khách hàng đăng ký tham quan thực tế vui lòng liên hệ hotline 0918.11.4743 hoặc đăng ký thông tin ngay form bên dưới



Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng