Cân nhắc khi xem chi tiết thiết kế tầm 2 tỷ Thanh Xuân? Bạn sẽ biết chọn đâu cho phù hợp.

{fullname} {fullname} | 19-02-2016, 10:15 | Tin tức

Bởi lẽ cả 2 đều thuộc phân khúc cao cấp, có nhà ở ngay mà lại có đầy đủ tiện ích cho cư dân.

Tuy nhiên xét về mức sâu xa thì khách hàng sẽ bày tỏ lăn tăn về cả 2. Dưới con mắt của 1 người từng tiếp cận nhiều dự án và cũng đưa tới khách hàng có một cuộc sống tại nơi mà họ cảm thấy phù hợp mà nói: “Không dự án nào hoàn hảo được 100% mà chỉ nên chọn dự án nào phù hợp nhất với mình”.

Để cho khách hàng có cái nhìn cận cảnh nhất với phân khúc giá tầm 2 tỷ ở ngay khu vực Thanh Xuân nên chọn Golden Land hay Royal City:

Những nét nổi bật cạnh tranh của cả 2 dự án:

Thứ nhất là về vị trí, Royal City tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi còn Golden Land thì 275 Nguyễn Trãi. Cả 2 cùng nằm trên một tuyến đường lớn cách nhau chừng 800m.

Tuy nhiên, Royal là nút giao cắt giữa nhiều tuyến đường cũng như nơi có mật độ dân số khủng khiếp nên hay có tình trạng tắc nghẽn khi có bất kể chương trình sự kiện hay giờ tan tầm, cao điểm. Bất cập này cũng là điểm xấu nhất của dự án này là vấn đề kết nối với giao thông công cộng. Dự án trên khu đất 120.945 m2, có 4.460 căn hộ được thiết kế cho trên dưới 17 nghìn người sinh sống chưa tính đến số khách đến đây tham gia vào các dịch vụ ở diện tích 230.000 m2 trong các tầng bán lẻ và dịch vụ (được cho là lớn nhất VN). Mọi người có thể hình dung lượng người của một sân bóng đá ra vào đây trong giờ cao điểm chỉ bằng 2 lối ra vào duy nhất với khoảng cách 240m và khoảng lùi so với đường Nguyễn Trãi chỉ vài mét. Hơn thế, vị trí khu đất này lại nằm ngay dưới chân cầu vượt mới. Tình trạng tắc đường ngay tại nút giao thông cửa ngõ này là chắc chắn xảy ra khi dự án này đi vào hoạt động 100%. Bản thân tôi đã suýt trễ chuyến bay khi bị ách tắc tại khu vực này vào dịp khai trương. Việc bị tắc đường hàng giờ ngay trước cổng vào nhà bạn là hoàn toàn có thể xảy ra và điều này có thể dẫn tới những rủi ro có thể xảy ra trong những tình huống khẩn cấp vào giờ cao điểm.

 Còn Golden Land nằm tại nút mở giữa nội đô và ngoại đô, giúp bạn thuận tiện di chuyển hơn thế mật độ cư dân tại Golden Land không quá đông.

Hai là về chi phí sinh hoạt. Cũng tùy vào từng hộ dân có mức thu nhập khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của mình. Nhưng với những hộ gia đình có thu nhập vừa và mức tương đối thì chi phí hàng tháng phải trả ở Golden Land chỉ có 5.500 vnd/m2 thông thủy/tháng là mức phù hợp mà vẫn được sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp, sạch sẽ. Tại Royal City đầy đủ tiện ích hơn, quần thể hơn, được miễn phí dịch vụ tuy nhiên giá căn thấp nhất có hơn 50m2 thô mà đã tầm 2,5 tỷ. Chi phí hàng tháng ước hơn 10.000 vnd/m2…

Điều đáng nói là thiết kế các hành lang này đều hoàn toàn không có ánh sáng tự nhiên và thông thoáng tự nhiên. Điều này đồng nghĩa cư dân trên từng tầng của tòa nhà phải trả thêm tiền điện cho phí dịch vụ để vận hành hệ thống chiếu sáng và thông gió của tòa nhà. Đồng nghĩa với việc cư dân ở đây phải lãng phí tiền của cả đời cho một cách thiết kế mặt bằng thiếu nghiên cứu này. Với một nhà đầu tư thực sự muốn mang lại tiện ích cho khách mua nhà thì việc giảm những chi phí không đáng có này đáng lẽ phải được ưu tiên giải quyết.

Trong khi đó tại chung cư Golden Land đều có cửa đón gió tươi giúp hàng lang căn hộ được thông thoáng, không cảm thấy ngột ngạt ngay từ khi vào. Có khoảng sân giữa yên tĩnh cho gia đình có trẻ nhỏ vui chơi, không quá hỗn độn. Mật độ thang máy cũng 5 thang máy, 3 thang bộ với căn hộ 9-10 căn/sàn.

Khi vào chi tiết, nhìn cận cảnh hơn vào từng căn hộ ta sẽ thấy rõ gần 40% phòng ngủ trên các tầng đều thiếu hai yếu tố cơ bản là ánh sáng và thông gió tự nhiên, hai yếu tố chính để tạo ra một không gian sinh hoạt bảo đảm sức khỏe và tiện ích. Nhân đây tôi cũng nói thêm là điều hòa nhiệt độ không tạo ra oxy (trong trường hợp các bạn chưa biết). Vô hình chung, bạn đã tự đưa mình vào những căn phòng luôn trong tình trạng “ban đêm” và kín mít bất kể là mùa nào trong năm và phải trả thêm một số không nhỏ tiền điện cho các thiết bị chạy 24/24. Chưa nói đến các yếu tố về sức khỏe và tâm sinh lý khác có thể dẫn tới khi sinh sống trong những chiếc hộp kín như vậy. Diện tích ban công được coi là điểm sáng sang trọng trên mặt bằng chắc chắn sẽ nhường chỗ cho các block điều hòa và nhu cầu phơi quần áo.

Golden Land Nguyễn Trãi ngay từ căn 63m2 cũng 2 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng,…

Chỉ nhấn mạnh một số điểm để anh chị có nhu cầu mua căn hộ 2 ngủ vị trí trung tâm có thể lựa chọn. Anh chị có thể đến xem trực tiếp căn hộ từ 63m2 đến 157m2 ở Golden Land và tìm hiểu những vấn đề trên. Số lượng căn hộ đủ phục vụ cho nhu cầu khách hàng trong thời gian ngắn. Chỉ từ 1.996 tỷ Khách hàng sẽ là cư dân nơi đây. Với chương trình tặng sổ tiết kiệm từ 25.000.000  - 35.000.000 vnd và chương trình bốc thăm Camry sẽ là món quà đầu xuân ý nghĩa. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50%-70% là  có căn hộ để sửa và hoàn tất 100% là ở được.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng bán hàng: 0918114743 để được tư vấn căn hộ Golden Land.

 

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng