Sở hữu căn hộ 2 tỷ Golden Land Thanh Xuân đầy đủ tiện ích cao cấp

{fullname} {fullname} | 19-02-2016, 10:28 | Tin tức

Hơn 1.000 Cư dân Goden land háo hức ngày Khai trương bể bơi bốn mùa dài nhất Hà Nội 3/2016 và tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Sở hữu căn hộ 2 tỷ Golden Land Thanh Xuân đầy đủ tiện ích cao cấp nhận nhà ở ngay.

       Không gian tập luyện không giới hạn với tổng diện tích lên đến 3.000m2: “Chuyển giao hài hòa giữa khu tập trong nhà và thư giãn ngoài bể bơi, trong một không gian tươi xanh, ngập tràn năng lượng đem tới phong cách sống hiện đại nhưng thư tái cả về thể chất lẫn tinh thần”

Mô hình tập luyện thể thao - Tích hợp giải trí đẳng cấp 5* như Bơi, phòng tập gym, lớp Yoga, Khu tập KickBoxing – Tường leo núi, Kids Club,…

 

Bể bơi 4 mùa dài nhất Hà Nội

       Dự kiến đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 2016, bể bơi  cao cấp bốn mùa Golden Land, địa chỉ 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, là một điểm đến không thể thiếu cho các tín đồ của bộ môn bơi lội

       Tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, Dự án Chung cư cao cấp Golden Land, trong đó có bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land, chưa bao giờ hết sức nóng trên thị trường bất động sản.

       Hiện nay, bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến mở cửa vào đầu tháng 3 năm 2016, được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc của các bạn yêu thích bộ môn bơi lội, giúp giảm nhiệt sức nóng của mùa hè.

       Hướng ra không gian rộng lớn cùng với không gian xanh mát bên làn nước kết hợp với khu phức hợp sauna, bể Jacuzzi, ghế nghỉ,.. mang đến một không gian thư giãn tuyệt đối, hòa mình với thiên nhiên, phục hồi lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

       Hiện nay, bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến mở cửa vào đầu tháng 3 năm 2016, được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc của các bạn yêu thích bộ môn bơi lội, giúp giảm nhiệt sức nóng của mùa hè.

       Một số đặc điểm nổi bật của bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land:

       - Chiều dài tiêu chuẩn 50m

       - Sử dụng hệ thống lọc và làm sạch nước hiện đại bậc nhất hiện nay: làm sạch nước bằng công nghệ Ozon. Nước bể bơi luôn đạt tiêu chuẩn dù chỉ sử dụng lượng hóa chất tương đương 1/5 so với các bể bơi thông thường.

       - Có hệ thống Zacuzi (bể sục) hiện đại

       - Có đội ngũ bác sỹ, cứu hộ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng bơi

       - Sử dụng bể bơi cao cấp bốn mùa với giá vé bình dân. Đây là một lợi thế vượt trội của bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land, nhằm phục vụ được nhiều hơn các tầng lớp người dân.

       - Bơi không giới hạn thời gian: giúp các bạn thỏa sức đắm mình trong dòng nước xanh mát mà không bị lo lắng về thời gian bơi trong một ca.

       Trong năm 2016, Trung tâm dạy bơi MPC sẽ là đơn vị độc quyền dạy bơi lội tại bể bơi cao cấp bốn mùa Golden Land.

Bể bơi được thiết kế để có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như thi đấu, bơi lội, học bơi và các bài tập trong nước như: aquayoga, aquabics, aquawalk, aquajog,..

       Juice bar với những đồ uống giàu chất dinh dưỡng, nhiều năng lượng quý giá giúp bổ trợ phục hồi sau những giờ tập luyện, là nơi giao lưu, hàn huyên, gặp gỡ bạn bè và Hội viên

 

Phòng tập Gym Golden Land

       Khu tập gym được trang bị hiện đại với các thiết bị thể thao mới nhất và được nhập khẩu từ Mỹ. Khu tập chức năng (functional) với kết cấu tối ưu thách thức mọi giới hạn, thúc đẩy quá trình luyện tập với những bài tập sáng tạo kết hợp với các thiết bị dụng cụ đa chức năng.

 

Khu tập Kickboxing – Tường leo núi Golden Land

       Được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, dành cho những chương trình tập luyện đặc biệt, và các chương trình thi đấu, độc quyền.

       Tường leo núi hiện đại cao 7m được thiết kế tạo cảm giác hứng khởi, mạo hiểm đầy thử thách.

 

 

Lớp Yoga

       Hơn 50 lớp Yoga mỗi tuần với các trường phái đa dạng đến từ các Master Ấn độ hang đầu như Hatha yoga, Power yoga, Astanga Yoga, Sivananda yoga, Thiền định,.. Hay các lớp Group X sôi động, hiện đại theo giáo trình quốc tế bài bản LeMiLL: bodycombat, bodybanLance, kick fit, cross fit,…

 

Kids Club

       Đến với  Kids Club Golden land, hội viên sẽ không còn lo lắng mà hoàn toàn yên tâm khi mang theo trẻ đi tập cùng để cả gia đình có không gian, có thể cùng có phút giây thư giãn tập luyện để chia sẻ. Với bể bơi dành riêng và studio rộng hơn 100m2 cùng các chương trình tập được thiết kế riêng sẽ mang lại cho các bé những giờ tập luyện thoải mái, vui chơi bổ ích sau giờ học căng thẳng

       Ngoài ra còn khu Fit Store để mua sắm những trang phục tập luyện thêt thao…

       Hãy đăng kí mua căn hộ Golden land nhận nhà ngay chỉ từ 1.996 tỷ để tận hưởng những giá trị sống đích thực nơi đây và nhận gói ưu đãi sớm của dịch vụ tiện ích.

Liên hệ Phòng bán hàng để cập nhật chính xác căn tầng và để tư vấn hỗ trợ:

    Mr Dũng 0918.11.4743 hoặc 0987.319.353

Tư vấn chính xác đúng nhu cầu: Diện tích, tài chính, hướng, phong thủy, nội thất

Cập nhật chính xác bảng hàng

Hỗ trợ thủ tục Ngân hàng khi Qúy khách có nhu cầu

Tư vấn gói nội thất giá cạnh tranh

Xin trân thành cảm ơn Qúy khách hàng và xin chúc Qúy khách năm mới Bính Thân: 

An khang - Thịnh Vượng!

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng