Những lợi thế của căn hộ trên cao

{fullname} {fullname} | 3-03-2016, 08:15 | Tin tức

Những lợi thế của căn hộ trên cao

Nếu như trước đây, đa số người dân Việt Nam có tâm lý sở hữu một ngôi nhà riêng thấp tầng, thì nay, căn hộ đã trở thành loại hình nhà ở được rất nhiều người dân lựa chọn, nhất là các gia đình trẻ.

Trên thế giới, các sản phẩm căn hộ, dù là ở phân khúc trung hay cao cấp đều có quy tắc "bất thành văn": ở tầng càng cao, giá sẽ càng cao so với những căn tầng dưới, dù giá dịch vụ vẫn ngang nhau.

Sở dĩ có quy tắc này là do các căn hộ ở tầng cao sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Tầng càng cao, tầm nhìn càng đẹp

Các căn hộ trên tầng cao thường được nhiều người lựa chọn bởi càng lên cao tầm nhìn ra không gian bên ngoài càng đẹp, ánh sáng chiếu vào căn hộ cũng tốt hơn.

Với những căn hộ có vị trí đẹp thì lại càng tuyệt vời, đặc biệt là các căn hộ thông tầng Duplex hay Penhouse với những khung cửa nhìn ra bên ngoài thoáng rộng.

Không khí trong lành, sạch sẽ

Ở những tầng cao, không khí trong lành, thông thoáng hơn, hạn chế tiếng ồn, khói bụi, ẩm mốc, giúp chủ nhân căn hộ có không gian trong lành và hạn chế được các bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra, các căn hộ ở trên các tầng cao còn có những ưu điểm khác như: hạn chế được côn trùng, muỗi, dán,…

Tiêu chí đánh giá một dự án căn hộ là hiện đại và tiêu chuẩn không chỉ dựa trên các chỉ số kỹ thuật trong xây dựng, vật liệu, nội thất… mà còn là những giá trị về tinh thần giúp nâng cao chất lượng sống cho người sử dụng.

Căn hộ tầm nhìn đẹp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống

Tận hưởng một không gian thoáng đãng mỗi sáng thức dậy, hay thư thái ngắm nhìn bầu trời đêm vào mỗi tối, cảm nhận sự yên tĩnh, riêng tư… là những lợi ích đặc biệt mà các căn hộ ở tầng cao có thể mang lại.

Nếu căn hộ trên tầng cao ở Việt Nam hiện nay vẫn còn khiến người mua phân vân, thì việc lựa chọn căn hộ tại các dự án uy tín với quy mô và chất lượng đầu tư tốt có không gian sống vừa tiện nghi lại đi liền với tiện ích đồng bộ, hiện đại, có thang máy (độ rộng, tải trọng, hệ thống, tốc độ) được đầu tư sẽ giúp giải tỏa những lo ngại đó.

Ra mắt thị trường đầu 2016, khu căn hộ The Arcadia – Vinhomes Gardenia sở hữu mật độ thang máy lên đến 11 thang/tòa, 19-21 căn hộ/tầng, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ di chuyển để lựa chọn các căn hộ ở tầng cao với không khí thoáng đãng, trong lành, ít tiếng ồn.

Khu căn hộ cao cấp The Arcadia gồm 3 tòa căn hộ cao 37 – 39 tầng với tầm nhìn đắt giá

Khu căn hộ cao cấp The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, Q.Nam Từ Liêm gồm 3 tòa căn hộ A1, A2 và A3, với ưu thế chiều cao (37 - 39 tầng), sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng trực diện tới trục cảnh quan tiện ích chính là khu bể bơi tuyệt đẹp hoặc quảng trường và dải cây xanh mát trải dọc giữa khu đô thị.

Hiện The Arcadia đang áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt với những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% áp dụng tới 24 tháng đầu tiên; Tặng Gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng; Tặng Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng tại hệ thống trường Vinschool.

Đặc biệt, từ ngày 15/2 - 31/3/2016, khách hàng đăng ký mua căn hộ The Arcardia hoặc biệt thự, liền kề, liền kề thương mại, shophouse the Botanica của dự án Vinhomes Gardenia sẽ nhận 1 cây vàng như quà tặng đầu Xuân. Đây là chương trình “Lộc vàng nhận ngay - Vận may sung túc” nhằm tri ân khách hàng và chúc mừng năm mới Bính Thân.

EZ Property là một trong ba đại lý phân phối chính thức các căn hộ The Arcadia – Vinhomes Gardenia của chủ đầu tư Vingroup. Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể gọi tới số hotline: 19006910 – 0934 658 168, hoặc truy cập website: www.ezvietnam.com; www.vinhomes-arcadia.com.vn để cập nhật thông tin mới nhất và được tư vấn về dự án.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : cao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng