Quảng trường The Manor Central Park nét đột phá của Bitexco

{fullname} {fullname} | 31-03-2016, 11:33 | Tin tức

The Manor Central Park là dự án khu đô thị đa chức năng tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm phía nam đường vanh đai 3 Hà Nội thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì Hà Nội có diện tích gần 100ha.

 

Khu đô thị The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí địa linh nhân kiệt, nơi có đền thờ danh nhân nooir tiếng Chu Văn An, đền thờ Phạm Thu và chùa Quang Ân. Không lâu nữa nơi đây sẽ là một khu đô thị hiện đại đáp ứng mọi như cầu cho một cuộc sống chất lượng hoàn hảo với công viên cây xanh, hồ nước các dãy nhà phố, khu đi bộ, chung cư, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao những nhà hàng nổi tiếng và hơn thế là quảng trường được thiết kế đặc biệt từ nét tâm tư của kiến trúc sư và của chủ đầu tư.

Lấy ý tưởng của một cuộc sống từ thiên nhiên với một nơi có thể làm các sự kiện lớn cả nghìn người. Bitexco đã đem một” không gian bán nửng” về tại The Manor Central Park.

 

Với một quảng trường The Manor Central Park rộng lớn với các nhà kính, đài phun nước, cây xanh và sân chơi. Hơn thế các nhà kính được thiết kế đan xen xung quanh đài phun nước róc rách và rực rỡ ánh đèn về đêm. Địa điểm lý tưởng để vui chơi ngoài trời như các lễ hội, hội chợ, các sự kiện bắn pháo hoa. Ngày nay, nhiều dự án lớn đều thiết kế Trung tâm thương mại trong lòng đất nhưng Bitexco đã làm điều ngược lại là đem trung tâm thương mại lên trên bề lửng để có hơi hướng thiên nhiên mà an toàn sang trọng tạo dấu ấn riêng. Quảng trường The Manor Central Park nét đột phá của Bitexco.

Nằm bên cạnh là công viên cây xanh gần 7ha được coi là trái tim của dự án.

Một địa điểm vàng của thế kỉ 21.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng