Hai công viên bậc nhất Hà Nội được khởi công tại The Manor Central park

{fullname} {fullname} | 29-04-2016, 16:34 | Tin tức

Hai công viên bậc nhất Hà Nội được khởi công tại The Manor Central Park

 

Điểm đến đầu tiên là Khu công viên trung tâm. Với diện tích tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, công viên Trung Tâm đóng vai trò TRÁI TIM của The Manor Central Park. Một trái tim với nhịp đập không ngừng kết nối mọi không gian của đô thị trong một thể thống nhất.

Bắt đầu từ đại lộ Nguyễn Xiển, kéo dài xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với 100ha không gian xanh và mặt nước của Công viên Chu Văn An, công viên Trung Tâm tiếp tục lan tỏa theo trục Đông Tây từ đại lộ Hoàng Mai rợp bóng mát, tới “Market Street” với những quảng trường nhỏ và các công viên nhánh tạo nên một “dòng máu XANH” xuyên suốt khu đô thị.

Nếu như người Hà Nội khát khao có một không gian công cộng sôi động đủ lớn cho những lễ hội, như không gian triển lãm, ca nhạc ngoài trời hay nơi mà họ có thể cùng gia đình bạn bè người thân đếm ngược mỗi khi kết thúc năm cũ và đón chào năm mới, thì công viên Trung Tâm của dự án chính là địa điểm lý tưởng. Ngoài ra, với hai tầng hầm khổng lồ phục vụ đỗ xe công cộng kết hợp với các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao gắn kết với mọi hoạt động bên trên giúp cho Công viên trung tâm trở thành điểm đến, sự lựa chọn số 1 cho mọi nhu cầu. Một trái tim thực sự cho mọi trái tim.

 

Khác biệt với Công viên trung tâm - trái tim của dự án, với diện tích 100ha cây xanh và hồ nước (lớn gấp 2 lần công viên thống nhất), Công viên Chu Văn An là một lá phổi XANH hiếm hoi đang thổi sức sống trong lành cho dân cư The Manor Central Park. Nằm trong quy hoạch tổng thể chung của The Manor Central Park, Công viên Chu Văn An, một dự án của TP đang dần Với diện tích tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, công viên Trung Tâm đóng vai trò TRÁI TIM của The Manor Central Park. Một trái tim với nhịp đập không ngừng kết nối mọi không gian của đô thị trong một thể thống nhất. Bắt đầu từ đại lộ Nguyễn Xiển, kéo dài xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với 100ha không gian xanh và mặt nước của Công viên Chu Văn An, công viên Trung Tâm tiếp tục lan tỏa theo trục Đông Tây từ đại lộ Hoàng Mai rợp bóng mát, tới “Market Street” với những quảng trường nhỏ và các công viên nhánh tạo nên một “dòng máu XANH” xuyên suốt khu đô thị. Nếu như người Hà Nội khát khao có một không gian công cộng sôi động đủ lớn cho những lễ hội, như không gian triển lãm, ca nhạc ngoài trời hay nơi mà họ có thể cùng gia đình bạn bè người thân đếm ngược mỗi khi kết thúc năm cũ và đón chào năm mới, thì công viên Trung Tâm của dự án chính là địa điểm lý tưởng. Ngoài ra, với hai tầng hầm khổng lồ phục vụ đỗ xe công cộng kết hợp với các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao gắn kết với mọi hoạt động bên trên giúp cho Công viên trung tâm trở thành điểm đến, sự lựa chọn số 1 cho mọi nhu cầu. Một trái tim thực sự cho mọi trái tim. CÔNG VIÊN TRUNG TÂM CÔNG VIÊN CHU VĂN AN được hình thành, chỉ trong tương lai gần, đây sẽ trở thành công viên tâm linh lớn nhất Hà Nội. Bên cạnh sự tĩnh lặng mênh mông của những thảm cỏ xanh rờn là các hồ nước lớn với những hoạt động trên hồ, những công viên vui chơi nhỏ xen kẽ những con đường đi dạo ven hồ, nơi thiên nhiên hòa trong tâm linh, đó chính là những sự khác biệt góp phần tạo nên quần thể The Manor Central Park.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng