Mövenpick Cam Ranh Resort : Ấn tượng mạnh mẽ về bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

{fullname} {fullname} | 7-06-2016, 11:35 | Tin tức

Mövenpick Cam Ranh Resort : Ấn tượng mạnh mẽ về bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

Lễ ra mắt Mövenpick Cam Ranh Resort khép lại nhưng ấn tượng mạnh về BĐS nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên thị trường vẫn tiếp tục được khẳng định bởi các chuyên gia địa ốc, nhà đầu tư và chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thiết kế.

Theo nhận xét khách quan của kiến trúc sư Nguyễn Thanh Bình - chuyên gia tư vấn thiết kế nhà đẹp, Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel đáp ứng những quy chuẩn hàng đầu trong thiết kế một bất động sản nghỉ dưỡng. Các biệt thự và căn hộ condotel vừa sang trọng, hiện đại vừa tinh tế, phóng khoáng, giúp tận hưởng cảm giác xa hoa, đẳng cấp sống thượng lưu nhưng cũng rất ấm cúng, thân thiện, tự nhiên trong kỳ nghỉ dưỡng dài ngày.

Ở góc độ một nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, ông Dương Đức Hiển – Phó Giám đốc kinh doanh Savills Việt Nam chia sẻ:

“Chúng tôi quan tâm đến Mövenpick Cam Ranh Resort bởi dự án này hội tụ những điểm đặc biệt hấp dẫn giới đầu tư. Trong đó phải kể đến uy tín chủ đầu tư, thương hiệu nhà quản lý Movenpick và các yếu tố vị trí địa lý – thổ nhưỡng – khí hậu hoàn toàn thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng với thiết kế 100% dự án nhìn thấy biển và nằm sát gần biển. Đúng như sự đoán định của chúng tôi, Movenpick Cam Ranh Resort được giới đầu tư nồng nhiệt đón nhận, cho đến nay chúng tôi đã bán rất tốt các sản phẩm Movenpick Villas và Movenpick Condotel.

Với mạng lưới tiếp thị toàn cầu, Savills tự tin là đơn vị phân phối tốt nhất các sản phẩm của Mövenpick Cam Ranh Resort”.

Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng ven biển phát triển sôi động với rất nhiều dự án từ nhỏ đến lớn, để có được sự đón nhận nồng nhiệt của các nhà đầu tư , chuyên gia địa ốc, Mövenpick Cam Ranh Resort phải là một dự án với những “điểm cộng” hoàn toàn khác biệt, mang lại khả năng sinh lời cao, an toàn và ổn định.

Cũng theo báo cáo của Savills, tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng ven biển của Việt Nam còn rất nhiều dư địa phát triển. Trong đó, Khánh Hòa là một trong những địa phương có lượng du khách trong nước và quốc tế lớn nhất bởi sở hữu vùng biển tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa quanh năm và hệ thống hạ tầng du lịch, giao thông phát triển.

“Vị trí đắt giá của dự án tại Bãi Dài, bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa là nhân tố cốt yếu làm nên sức hút mạnh mẽ của Mövenpick Cam Ranh Resort”, ông Trần Quanh Mạnh, chuyên gia tư vấn bất động sản phân tích.

Ông Andrew – Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts cho biết:

“Bất động sản biển Việt Nam hiện có giá thấp hơn khu vực từ 30 - 50%. Thông qua đánh giá tốc độ hội nhập kinh tế quốc tế sâu, rộng của Việt Nam và tiềm năng khai thác du lịch của Bãi Dài, cùng với kinh nghiệm quản lý gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao trên thế giới của mình, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng gia tăng giá trị của biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick ”

Ngay tại Lễ ra mắt dự án, rất nhiều nhà đầu tư đã xếp hàng chờ đến lượt khớp lệnh đặt mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng. Cầm trên tay hợp đồng đặt mua 2 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel, chị Kathy Nguyễn – việt kiều Canada vui mừng chia sẻ:

“Tôi biết đến dự án này trong lần về Việt Nam hồi đầu năm nay. Tôi rất tâm đắc với thiết kế của dự án và những đặc quyền mà chủ đầu tư cũng như đơn vị quản lý dành cho các nhà đầu tư. Tôi đã chọn mua 2 căn hộ Mövenpick Condotel để có nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo mỗi khi cùng cả gia đình về thăm quê hương và có thể khai thác cho thuê những lúc tôi không ở Việt Nam. Về điều này, tôi đặc biệt tin tưởng vào sự quản lý chuyên nghiệp và minh bạch tài chính của đơn vị quản lý quốc tế Mövenpick . Tôi đã giới thiệu cho bạn bè về dự án này và hôm nay có một người bạn quốc tịch Canada của tôi cũng đặt mua căn biệt thự Movenpick Villas”.

Trong thời gian từ nay đến ngày 17/6, khách hàng đặt mua biệt thự Mövenpick Villas tiếp tục nhận được nhiều phần quà giá trị , giải đặc biệt là 1 căn hộ nghỉ dưỡng trị giá 2.4 tỷ đồng. Nhà đầu tư có thể xem thông tin chi tiết về dự án tại

http://movenpickcamranh.com/ hoặc liên hệ hotline 0932888008.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : venpick, Cam, Ranh, Resort, ngh, sang
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng