Tận hưởng cuộc sống tại dự án thông minh Hà Nội Landmark 51

{fullname} {fullname} | 31-10-2016, 10:49 | Tin tức

Tận hưởng cuộc sống tại dự án thông minh Hà Nội Landmark 51

Nhâm nhi một tách cafe, ngắm nhìn không gian toàn thành phố trên tầng thượng của một trong ba tòa nhà cao nhất Hà Nội. Đây là những giây phút thư giãn mà cư dân tại Ha Noi LandMark 51 có thể dễ dàng tận hưởng mỗi ngày.

Khẳng định chiều cao vượt trội

Câu chuyện xây nhà chọc trời không mới ở Việt Nam. Từ nhiều năm trước, toà Keangnam Landmark với 72 tầng thương mại và 48 tầng căn hộ cũng từng gây xôn xao và trở thành tâm điểm của giới “lắm tiền nhiều của”. Tiếp đó là những cái tên đình đám: Lotte Center 65 tầng, Bitexco 68 tầng... Và một trong những dự án được nhắc tên nhiều nhất thời điểm hiện nay là Ha Noi LandMark 51 – công trình nằm trong top 3 tòa nhà cao nhất Hà Nội.

Là công trình thuộc top những tòa nhà cao nhất, Ha Noi LandMark 51 cũng được xây dựng với những tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại bậc nhất.

Tòa nhà có hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khung được xây dựng với thiết bị và công nghệ tiên tiến, chống được động đất trên 7,5 độ richter, giữ thăng bằng mỗi khi có bão, lốc xoáy và gió lớn. Hệ thống cấp thoát nước và hệ thống an toàn cháy nổ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất thế giới. Hệ thống chống cháy Sprinerk phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy với vòi phun nước tự động khi có khói. Hệ thống điện không dùng dây cáp điện thông thường mà được làm bằng thanh dẫn busway khả năng dẫn điện rất lớn có thể lên đến 6300A, 7500A và đặc biệt an toàn, không gây cháy nổ.

Thiết kế căn hộ thông minh

Dự án được chủ đầu tư định vị sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với những căn hộ diện tích lớn từ trên 70m2. Các căn hộ được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp cả với các gia đình nhiều thế hệ.

Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương – nhà phân phối độc quyền dự án chia sẻ: “Chia nhỏ căn hộ giúp giá thành mỗi căn giảm xuống, bán hàng sẽ nhanh hơn, nhưng đông dân đồng nghĩa với việc các tiện ích, hạ tầng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Điều này có thể thấy được ở nhiều dự án đi trước. Chúng tôi tiên quyết không chia nhỏ căn hộ, thay vào đó, chúng tôi xây dựng những căn diện tích lớn, ít căn mỗi sàn để người dân có trải nghiệm thoải mái nhất, cuộc sống tiện nghi nhất khi quay về căn hộ của mình sau mỗi ngày làm việc vất vả”.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tích hợp hệ thống nhà thông minh smarthome tới từ nhà cung cấp – tập đoàn BKAV vào tất cả các căn hộ trong dự án, nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Tất nhiên, nôi thất được trang bị trong mỗi căn hộ cũng đều là những sản phẩm cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu với sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao,... sang trọng và thời thượng.

Được thiết kế theo phong cách Singapore, Ha Noi LandMark 51 có mật độ xây dựng chỉ 48%. Chủ đầu tư dự án dành phần lớn diện tích cho công viên thác nước và cây xanh giúp tòa nhà thêm sinh động, điều hòa không khí tự nhiên.

Giá trị quyết định bởi vị trí đắc địa

Ha Noi LandMark 51 tọa lạc tại ngã tư Tố Hữu – Lê Văn Lương - vùng đất có lịch sử hơn 1000 tuổi gắn với làng lụa Vạn Phúc, khu vực có vị trí phong thủy đắc địa và vô cùng thuận tiện cho hoạt động giao thông nhờ kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Đại Mỗ, Vạn Phúc. Ha Noi LandMark 51 được xây dựng theo những tiêu chuẩn một tòa nhà cao ốc, với hạ tầng xã hội hoàn hảo, gần kề những khu đô thị lớn hiện hữu như Văn Khê, Đại Mỗ, Mỗ Lao,...

Đặc biệt, theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy Hà Nội hồi tháng 3 vừa qua tại Thông báo số 83 về triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, hai làng nghề nổi tiếng Vạn Phúc và Bát Tràng được thành phố quy hoạch đồng bộ, kết hợp phát triển du lịch, sẽ là động lực và là cơ hội để giá bất động sản tại khu vực này tăng trong thời gian tới.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật hội tụ, khi nào sẽ là thời điểm phù hợp để chọn mua một căn hộ cap cấp tại Ha Noi LandMark 51? Câu trả lời là: Ngay lúc này!

Đáp ứng tốt nhất cho cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp cho cư dân, tuy nhiên, dự án lại có mức giá rất phù hợp. Khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ ở tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội trong tầm tay với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng. 15 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Ha Noi LandMark 51 sẽ được ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Với những khách hàng chọn căn 2 phòng ngủ sẽ được nhận phần quà tặng là một xe máy Liberty thời trang, và một chiếc SH sành điệu sẽ dành ngay cho những khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ.

Thông tin liên hệ: Số 55 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Wedsite: http://hanoilandmark51.com.vn/

Hotline: 0915 696 196.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : minh, Landmark
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng