Chuẩn bị ra mắt VIVO Smart Phone tại chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi

{fullname} {fullname} | 31-01-2016, 10:46 | Tin tức

 

 

Với chính sách quảng bá của mình với những sản phẩm thời trượng như bộ ba sản phẩm Vivo Y31, Vivo V1 và Vivo V1 Max là các sản phẩm được nhà sản xuất điện thoại Vivo mang đến thị trường Việt Nam. Đây được xem là một động thái thông minh khi hầu hết người tiêu dùng Việt thuộc giai cấp công nhân, lao động là chủ yếu, với cấu hình tạm ổn, màn hình lớn, giá cả trong phân khúc từ phổ thông đến tầm trung, cao cấp…  Vivo cũng đã chính thức trình làng chiếc điện thoại cao cấp Vivo Xshot tập trung vào chức năng chụp ảnh với cảm biến 13 Mpx của Sony thay vì 24 Mpx như các tin đồn trước đó. Đây được xem là bước đi rất chính xác từ phía hãng điện thoại Vivo khi chập chững bước vào một thị trường mới.

Mẫu điện thoại VIVO X3

 Mẫu điện thoại Vivo Xplay 5S:

 

Theo thông tin từ Website chính hãng điện thoại Vivo tại Việt Nam- Chính thức tại Golden Land 275 Nguyễn Trãi thì thương hiệu điện thoại Vivo đến từ đất nước đông dân nhất Thế Giới( Trung Quốc), với một bề dày về lịch sử phục vụ nhu cầu của người dùng tại thị trường trong nước và thị trường Ấn Độ cùng với một số các quốc gia của Châu Á. Nhà sản xuất Vivo tự tin rằng mình sẽ có thể phục vụ tốt nhu cầu của người dùng của 140 quốc gia trên thế giới.

Hình ảnh gian hàng:

 


Khi bạn đến với căn hộ Golden Land là bạn đến với không gian yên lành và tĩnh lặng - mang phong cách Châu Âu hiện đại. Golden Land sẽ là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp, nơi để gia đình bạn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi bên gia đình, một thế giới công nghệ VIVO Smartphone – Tầng 2 Tòa A – Golden Land Builing. Một không gian vàng cho thế giới công nghệ.
Như các thông tin được biết thì tất cả các linh kiện sản xuất smartphone của hãng điện thoại Vivo đều được nhập từ những nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng trên thế giới như Samsung,…Những công nghệ mới nhất về phần cứng luôn được phía nhà sản xuất cập nhật và trang bị cho những chiếc smartphone của mình, nhằm giúp cho máy có được hiệu năng hoạt động tốt nhất. Hiện nay, ngoài việc xâm nhập vào thị trường Việt Nam thì nhà sản xuất Vivo còn nhắm tới các thị trường khác như Singapore, Mỹ và lớn hơn sẽ là Châu Âu.Hãng điện thoại Vivo sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 tới này, hãy cùng chúng tôi chờ đón liệu nhà sản xuất này có làm được điều kì diệu gì tại thị trường chúng ta.

 

Hãy tới Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi để khám phá thế giới công nghệ ViVo Smart Phone.

Chuẩn bị ra mắt VIVO Smart Phone tại chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi, đón chờ ngày khai trương dòng sản phẩm mart phone - VIVO. Đắm chìm trong thế giới công nghệ.

Liên hệ để được hỗ trợ: 0918114743

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng