Những dự án sẽ làm thay đổi diện mạo TP. Hạ Long

{fullname} {fullname} | 26-03-2016, 08:20 | Tin tức


Với lợi thế sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều du khách quốc tế nhất cả nước.

Từ cuối năm 2014 đến nay, thị trường bất động sản Quảng Ninh đã trở nên sôi động với nhiều dự án lớn.

Hàng loạt các dự án của Limitless LLC Dubai; tập đoàn Amada; Khu đô thị mới Halong Marina; Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort; Tổ hợp dự án Công viên Đại Dương Hạ Long, tổ hợp khách sạn Sheraton Hạ Long, dự án Vườn thời đại - Times Garden, FLC... với tổng trị giá đầu tư hàng tỷ USD, sẽ biến Hạ Long trở thành trung tâm lớn tại Đông Nam Á trong tương lai, với những khu phố mua sắm đi bộ, dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, khu đô thị ven biển đẳng cấp.

Shop House - Cơ hội đầu tư bất động sản mới

Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối với Hà Nội-Hải Phòng hoàn thiện là động lực giúp cho Hạ Long ngày càng phát triển. Số lượng khách du lịch đang tăng mạnh qua các năm. Mô hình shop house được ví như “gà đẻ trứng vàng” đang trở thành phân khúc ăn khách trên thị trường bất động sản tại Hạ Long.

Các căn shop house sở hữu mặt tiền kinh doanh "đắt giá" sẽ mang lại nguồn thu nhập vững vàng, khả năng sinh lời cao cho khách hàng, trong khi vẫn có không gian sinh hoạt hợp lý, riêng tư hiện đại.

Ngoài ra, những căn hộ cao cấp, sang trọng hiện đại cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hạ Long là thành phố biển với di sản thiên nhiên hấp dẫn. Những căn hộ cao cấp từ trên cao hướng ra vịnh Hạ Long có sức hút đặc biệt với du khách.

Khách hàng đầu tư những căn shop house và căn hộ này dễ dàng có thể cho thuê thông qua công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp uy tín như CBRE và hoàn toàn yên tâm với khoản lợi nhuận thu về hàng năm.

Những dự án sẽ làm thay đổi diện mạo TP. Hạ Long
Times Garden là dự án duy nhất tại “khu đất vàng” của thành phố Hạ Long cho phép chủ đầu tư shop house được sở hữu khối tài sản vĩnh viễn

Theo anh Lê Quang Trung, một doanh nhân vừa đầu tư 01 biệt thự biển ở Phú Quốc:

“Khác với biệt thự biển, sở hữu một căn shop house, bạn có thể đến đó vừa ở vừa kinh doanh. Gia đình chúng tôi sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm đã có nhà ở phố, biệt thự trong phố, biệt thự biển, nhưng nhìn thấy mô hình shop house khá là hay. Gia đình tôi có thể vừa ở, vừa cho thuê hoặc mở thêm một cửa hàng tại Quảng Ninh. Hiện nay, tôi đang tìm hiểu một vài dự án xem dự án nào vượt trội sẽ đầu tư”.

Dự án đẳng cấp

Một trong những dự án tạo được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng là Times Garden Hạ Long. Dự án là 1 tổ hợp kiến trúc bao gồm các căn nhà phố (shop house) phong cách Pháp và khu căn hộ cao cấp sang trọng hiện đại. Dự án mang đến một vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy ngay bên bờ vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới.

Đây là tác phẩm của kiến trúc sư tài danh người Tây Ban Nha, Salvador Perez Arroyo. Lấy cảm hứng về kiến trúc Pháp của nhà thờ Núi Đạo (phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long) và ý tưởng về một khu phố mua sắm sang trọng như đại lộ Champ Elyssee ở thủ đô Paris hoa lệ, đã thôi thúc kiến trúc sư Salvador trong việc đem đến ý tưởng thiết kế độc đáo cho dự án.

Dự án được bao bọc bởi hai tuyến phố trung tâm Lê Thánh Tôn và 25/4 chạy dọc đến vòng xoay Cột đồng hồ, với ý tưởng kiến trúc gắn liền với môi trường.

Một không gian lãng mạn và tinh tế kiểu Pháp với vườn trên cao, các tuyến phố đi bộ rộng và các cửa hàng được thiết kế theo phong cách "tân cổ điển" sẽ là một điểm nhấn kiến trúc đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long.

Shop house ở những khu phố cổ sẽ là những trung tâm mua sắm đẳng cấp, sang trọng và được ví như một “Champ d’Elysee” của Hạ Long trong tương lai

Để bảo đảm chất lượng và đẳng cấp của dự án, chủ đầu tư đã chọn những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam là Coteccons và Hòa Bình Corp để thi công.

Công ty quản lý bất động sản CBRE của Mỹ là đơn vị tư vấn và quản lý dự án với mục đích hỗ trợ các cư dân tương lai trong việc định hình các tiêu chuẩn dịch vụ và khai thác hiệu quả các mặt bằng kinh doanh thương mại mà họ sở hữu.

Dự án đang được giới đầu tư đánh giá cao bởi vị trí đắc địa tại “vị trí vàng” của thành phố Quảng Ninh - được ví như khu phố cổ của Hà Nội, khác với những dự án khác được xây dựng trên đất lấn biển, hoặc khu trung tâm mới của thành phố.

Times Garden là dự án được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hạ Long đặc biệt quan tâm do khi dự án hoàn thành và đi vào sử dụng sẽ tạo ra một khu phố đi bộ và mua sắm sang trọng, là điểm nhấn cảnh quan tiêu biểu, làm thay đổi rõ rệt môi trường và chất lượng sống của thành phố.

Công tác giải phóng mặt bằng đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao mặt bằng sạch. Tuyến phố mẫu cũng đang được hoàn thiện, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 5/2016 để giới thiệu với khách hàng.

Giới kinh doanh bất động sản cho biết, mô hình nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp sẽ là cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận cao dành cho khách hàng, bởi những lợi thế và các giá trị thương mại vượt trội. Đồng thời mô hình này phát triển, sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút các du khách ở lại Hạ Long.

Người mua có thể chọn những shop house dựa theo các tiêu chí sau:

- Vị trí phong thủy tốt, đất vàng hay có Thanh long bạch hổ: lưng tựa núi - hướng nhìn ra biển

- Thời gian sử dụng: Điều quan trọng là có nhiều shop house chỉ có thời hạn sử dụng là 50 năm nhưng cũng hiếm có những khu tổ hợp giao bán shop house vĩnh viễn. Times Garden là một trong những dự án hiếm hoi như vậy, vị trí được ví như “khu phố cổ” của Hà Nội hay quận 1 TP HCM, sở hữu căn Shop House của dự án này là đã may mắn được sở hữu và bảo tồn giá trị lịch sử của khu phố cổ Hạ Long.

- Chọn Shop House kinh doanh dịch vụ tài chính ngân hàng, dịch vụ cao cấp, đồ trang sức, thời trang sang trọng nên chọn ở những khu trung tâm của thành phố, khác với kinh doanh thực phẩm, ẩm thực, đồ lưu niệm ở những khu shop house ven biển.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : thay, Long
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng