Mở bán khu phức hợp The Manor Central Park với 2 giai đoạn.

{fullname} {fullname} | 31-03-2016, 18:14 | Tin tức

Mở bán khu phức hợp The Manor Central Park với 2 giai đoạn. Tọa lạc Phía TN Hà Nội The Manor Central Park được quy hoạch thành một khu đô thị điển hình. Nơi tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo bằng chính vị trí của dự án. Quần thể The Manor Central Park và công viên tưởng niệm Chu Văn An phủ rộng 200ha đất là mảnh đất vàng cuối cùng trong nội đô đủ rộng để xây dựng một khu đô thị thị đa chức năng hoàn chỉnh.

 

Với DT tương đương với Hồ Hoàn Kiếm công viên trung tâm đóng vai trò trái tim của The Manor Central Park. Vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ Tết, người Hà Nội sẽ có một điểm đến đến mới là nơi đây.

 

Dự án The Manor Central Park có 2 tầng hầm rộng phục vụ đỗ xe công cộng, kết hợp các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, thể thao, gắn với moi hoạt động bên trên, giúp cho công viên trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Dự án có những căn thương mại nằm trên những market street sầm uất với những cửa hiệu rực rỡ ánh đèn sôi động nhộn nhịp bất kể ngày đêm.

Ngoài ra, còn có các căn BT LK được thiết kế ẩn mình dưới các tán cây trong khu phố yên tĩnh để cư dân có lựa chọn và hưởng thụ khoảnh khách thư giãn theo cách riêng của mình. The Manor Central Park đưa đến một tiêu chuẩn mới cho chung cư Hà Nội với chức năng cộng đồng cao, mỗi chủ chung cư đều có quyền tận hưởng và sử dụng những tiện nghi hiện đại của tòa nhà, với 2 tầng thương mại, với các cửa hàng dịch vụ tiện ích phục vụ bạn mỗi ngày.

 


Bể bơi trên tầng 3 được thiết kế đặc biệt với một mặt rộng mở nhìn về phía công viên trung tâm. Khu chung cư cao cấp được thiết kế với nhiều tiện nghi trong và ngoài để có thể tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng.

 


Các sản phẩm thiết kế tòa nhà và sự bố trí cộng đồng của công ty Carlos Jaba Studio và II&K, The Manor Central Park sẽ được phủ một màu xanh của cây cối, một môi trường sống dễ chịu và phát triển bền vững. Một cộng đồng của thế kỉ 21.
Phòng bán hàng The Manor Central Park:
Mr Tuấn Dũng: 0918.11.4743 – 0987.319.353.
Địa chỉ: Www.duan-themanorcentralpark.blogspot.com
Www.themanorcentralparkhanoi.blogspot.com

https://vitridacdia.com/du-an-bat-dong-san/chung-cu/32-biet-thu-lien-ke-the-manor-central-park.html

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng